News
Loading...

KINGPHAR KID vinh dự nhận giải "SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG"

Nhãn hàng Kingphar Kid vừa được vinh danh trong lễ công bố và trao giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức sáng 26/04 tại Hà Nội.

Là giải thưởng thường niên của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" tôn vinh các loại thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng cao, an toàn và hiệu quả được người tiêu dùng thừa nhận. Giải thưởng cũng góp phần biểu dương, khuyến khích phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội "hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng" về thực phẩm chức năng.


Ngày nay, do nhiều nguyên nhân từ hệ tiêu hóa, hấp thu của trẻ và tác động từ gia đình, tình trạng trẻ biếng ăn, thiếu hụt dinh dưỡng dẫn tới còi cọc, thấp bé và nhẹ cân so với cùng trang lứa. Chậm lớn chưa phải là cuộc chiến duy nhất mà trẻ biếng ăn phải đối mặt, trẻ ăn ít hơn bình thường, ăn thức ăn chọn lọc hoặc chỉ ăn một vài loại thức ăn, sợ ăn, bỏ ăn, không chịu nuốt thức ăn, nôn ọe khi thấy thức ăn.

Sản phẩm Kingphar Kid do Công ty cổ phần Kingphar Việt Nam phân phối chứa 16 loại vitamin và acid amin cùng khoáng chất tự nhiên và rau sạch… là giải pháp số 1 hiện nay cho bé hay ăn, chóng lớn, tăng cường thể chất và trí não. Đồng thời giúp bé tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh cảm cúm, tiêu chảy, nôn trớ, quấy khóc về đêm ở trẻ nhỏ.

Kingphar Kid đã được nhiều phụ huynh tin tưởng và công nhận về chất lượng.
Vượt qua hơn 400 hồ sơ xét thưởng với trên 800 sản phẩm, ngày 28/04, tại Nhà hát lớn Hà Nội, công ty Kingphar Việt Nam đã vinh dự nhận Huy chương Vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng lần 2” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng

Trong buổi lễ trao giải, công ty Kingphar Việt Nam được vinh danh: Là địa chỉ tin cậy hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các dòng thực phẩm chức năng cao cấp thương hiệu Việt. công ty Kingphar Việt Nam đã mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, hiệu quả để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh chuyên khoa tim mạch, tiểu đường, gan mật, thần kinh. Trong đó TPCN Kingphar KID là sản phẩm tiêu biểu hàng đầu Việt Nam dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, kích thích ăn ngon, ngủ tốt và bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ...

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của Kingphar trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa sản xuất mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sự tin cậy của khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn.
Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm” và tiêu chí "Đỉnh vàng chất lượng", công ty Kingphar luôn xác định chữ tín là yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm mục tiêu cao nhất là “Mang lại niềm tin sức khỏe” cho người dân.








Vinh dự nhận giải thưởng “ Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho tpcn Kingphar Kid và nhiều sản phẩm tiêu biểu khác như: An Dạ, Agera Extra, Viên Xương Khớp, Memoren, Nato Thông Huyết, Giảo Cổ Lam, Lợi Tiểu Hoàn, Ích Thận HoàngKingphar Việt Nam sẽ ngày càng nỗ lực hết mình để cho ra đời các sản phẩm xứng đáng hơn nữa với danh hiệu “sản phẩm vàng” vì sức khỏe cộng đồng!
Share on Google Plus

About ADMIN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.