News
Loading...

Nếu mắt biết nói, mắt sẽ nói gì?

Cùng với quy luật lão hóa tự nhiên của cơ thể, mắt cũng bắt đầu già đi theo năm tháng nhưng chúng ta thường ít nhận ra điều đó. Nếu mắt biết nói, mắt có thể sẽ nói cho bạn một trong nhiều vấn đề dưới đây:


1. THOÁI HÓA ĐIỂM VÀNG

Điểm vàng nằm ở trung tâm võng mach giúp mắt nhận biết được màu sắc, độ sắc nét của hình ảnh. Quá trình thoái hóa, lão hóa gây rối loạn thị lực trung tâm khiến mắt khó phân biệt được màu sắc, độ chi tiết, bạn cần nhiều ánh sáng để đọc hoặc làm các công việc hàng ngày. Dấu hiệu phổ biến nhất của bệnh là nhìn mờ, méo mó, lượn sóng và xuất hiện một số điểm đen mờ, lớn dần ở trung tâm của tầm nhìn làm thị lực bị suy giảm nhanh chóng.

2. ĐỤC THỦY TINH THỂ
Tình trạng đục thủy tinh thể làm cho mắt bị mờ đục, nhìn mờ, nhòe như màn sương che phủ hoặc có thể thấy những chấm đen trước mắt làm hạn chế tầm nhìn, lóa mắt khi gặp ánh sáng chói.
3. BỆNH VÕNG MẠC TIỂU ĐƯỜNG
Chứng bệnh này là kết quả của sự tổn thương các mạch máu nhỏ nuôi dưỡng võng mạc ở những người mắc bệnh tiểu đường, làm mạch máu bị rò rỉ gây phù, xuất huyết võng mạc làm giảm tầm nhìn.
4. KHÔ MẮT
Là khi mắt không đủ lượng nước để bôi trơn và nuôi dưỡng các tế bào của mắt sẽ giảm tầm nhìn, hình ảnh không rõ nét.
5. BỆNH GLOCOM
Chứng tăng nhãn áp có thể gây mất thị lực vĩnh viễn nếu không được điều trị kịp thời.

GIẢI PHÁP CHĂM SÓC MẮT HIỆU QUẢ

Luitein là sắc tố quan trọng nhất cấu tạo nên điểm vàng trong võng mạc, có vai trò chống oxy hóa, lọc tia tử ngoại giúp bảo vệ mắt. Tốc độ lão hóa hóa mắt càng nhanh thì lutein càng thiếu hụt. Vì thế, bổ sung thêm thêm hoạt chất này là cần thiết để cải thiện thị lực.
Nhưng điều đó chưa đủ mạnh để mắt chống chọi lại với các tác nhân gây hại do tốc độ lão hóa. Trong những năm gần đây, nhiều chế phẩm cho mắt được bổ sung thêm một số loại vitamin A và vitamin E giúp tăng cường thị lực, chống oxy hóa mạnh với lợi thế hỗ trợ thấm tốt vào mô mắt, mô thần kinh, kích thích cơ thể sản sinh ra chất chống oxy nội sinh, tạo nên một hàng rào vững chắc bảo vệ võng mạc mắt. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc chăm sóc và bảo vệ mắt ở người cao tuổi.

Các chế phẩm viên uống sáng mắt từ thành phần LUTEIN và các Vitamin là giải pháp cung cấp thành phần lutein - dưỡng chất thiết yếu cho mắt, ngăn chặn triệu chứng thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể và các bệnh về mắt.

NHỮNG NGƯỜI NÊN SỬ DỤNG các sản phẩm này:
- Người bị cận thị, thoái hoá điểm vàng, khô mắt, người có thị lực kém và bị suy giảm, đặc biệt là những người thường xuyên làm việc với máy vi tính.
- Trẻ em tuổi đến trường cần bổ sung dưỡng chất cho mắt, người có làn da khô xấu.

Bạn có thể liên hệ hotline dược sỹ 0968 879 663 hoặc xem thêm trên Kingphar.vn để được tư vấn cụ thể hơn về việc sử dụng và tìm mua các sản phẩm sáng mắt này.
Share on Google Plus

About ADMIN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.