News
Loading...

Mái tóc -"VŨ KHÍ QUYẾN RŨ" của phái đẹp

Theo nghiên cứu gần đây của tạp chí Glamour về điều gì ở ngoại hình phụ nữ thu hút đàn ông nhất.

Kết quả thật bất ngờ cho thấy: mái tóc chính là "vũ khí quyến rũ số 1" với những con số đầy ấn tượng sau:

74% đàn ông cho biết họ để ý đến phụ nữ nào đó là vì mái tóc của cô ấy. Trong đó 44% nói rằng mái tóc là điều đầu tiên ở phụ nữ thu hút sự chú ý của họ hơn cả quần áo (25%), đôi chân (22%) và trang điểm (4%).
82% đàn ông tiết lộ rằng mái tóc đẹp là yếu tố then chốt tạo nên sức hút tổng thể của người phụ nữ. Hầu hết các chàng cho biết họ sẽ tiến đến làm quen một cô gái nào đó có mái tóc đẹp hơn là một cô gái cổ trễ.
80% đàn ông cho biết nếu bạn gái của họ có đủ thời gian để làm mọi thứ thì họ thích các nàng dành thời gian cho mói tóc hơn là trang điểm (19%)
60% đàn ông còn cho biết họ thích yêu với phụ nữ có máu tóc đẹp hơn là có vòng 1 đầy đặn
78% đàn ông coi một mái tóc khỏe đẹp là một điều rất hấp dẫn và có tính kích thích.
54% đàn ông cho rằng sẽ chọn người phụ nữ có mái tóc màu đen, dài để làm bạn đời bởi họ tin rằng đó là những người phụ nữ của gia đình, một người nội trợ đảm đang, biết cách chăm sóc cho những người thân và bài trí nhà cửa.

Như vậy, với một mái tóc đẹp, người phụ nữ sẽ có nhiều tự tin hơn để chinh phục người đàn ông mà họ muốn.


LÀM SAO ĐỂ BẢO VỆ VŨ KHÍ KHÔNG BỊ RƠI RỤNG?

Thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu được một mái tóc đẹp, dày và chắc khỏe.
Nhưng đến một lúc nào đó, bạn bàng hoàng nhận ra mái tóc đẹp của mình đang bị rơi rụng với một số lượng lớn mỗi ngày nhất là khi chải đầu... Sự thật này không thể tránh khỏi vì theo nghiên cứu của Viện da liễu Hoa Kỳ cho thấy: có đến 73% phụ nữ sau 28 tuổi có hiện tượng rụng tóc nhiều hơn so với bình thường. Các nguyên nhân rụng tóc ở nữ giới thường rất đa dạng, có thể là do những tác động ngoài như môi trường, nguồn nước ô nhiễm, duỗi, uốn, nhuộm thường xuyên, hoặc những nguyên nhân từ bên trong như: stress, căng thẳng, dùng nhiều hóa mỹ phẩm, cơ thể đang yếu, di truyền... nhưng nguyên nhân chính là do suy giảm hoạt động của kênh Potassium làm nang tóc không hấp thu được dưỡng chất, khiến tóc yếu, gãy rụng.
Khi tóc có dấu hiệu rụng hơn 100 sợi 1 ngày thì để bảo vệ được "vũ khí" của mình, bạn phải làm ngay những việc sau đây:
- Mát xa mái tóc và da đầu: chỉ vài phút mỗi ngày để da đầu nhận được nhiều máu hơn, kích thích mọc tóc. Các loại dầu matxa tốt nhất là dầu oải hương, dầu dừa, hạnh nhân.
- Bôi trứng lên tóc: khoảng 10 - 15 phút hàng ngày và rửa lại bằng nước ấm sẽ tốt hơn.
- Bổ sung Vitamin: ăn nhiều rau củ và hoa quả, chủ yếu là ra nhiều lá sẽ giúp hạn chế rụng tóc.
- Tìm các sản phẩm nhập khẩu chứa Baicapil  của Tây Ban Nha, ở Việt Nam như: Hà Thủ Ô, đan sâm, nhân sâm, sữa ong chúa, thành phần cystin... giúp kích thích mọc tóc, làm tóc đen, khỏe, óng mượt và giảm hiệu quả chứng xơ tóc, rụng tóc.


Do nguyên nhân rụng tóc ở vnam và nữ giới là khác nhau, vì thế bạn nên dùng các sản phẩm viên uống ngăn rụng tóc có bổ sung vitamin và khoáng chất giúp phục hồi hoạt động của nang tóc và kích thích mọc tóc mới. Với một số cách đơn giản trên, bạn có thể dễ dàng thực hiện bảo vệ "vũ khí quyến rũ" không còn rơi rụng, luôn giữ được vẻ đẹp nữ tính của mái tóc dày óng, mượt mà để chinh phục người đàn ông của mình.

Share on Google Plus

About ADMIN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.