News
Loading...

Suy giảm sinh lý nữ và những điều chưa biết tới

Khi gặp hiện tượng suy giảm sinh lý nữ gây những xáo trộn đời sống vợ chồng, phụ nữ Á Đông thường có những xu hướng tự dày vò bản thân và để "nước mắt chảy ngược vào trong"

Đã đến lúc cần thay đổi, người phụ nữ hiện đại nên trang bị đầy đủ những kiến thức về vấn đề suy giảm sinh lý nữ giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình, tự tin bước vào tuổi giao mùa.


SUY GIẢM SINH LÝ NỮ - có xu hướng trẻ hóa
Với phụ nữ, hội chứng suy giảm sinh lý thường liên quan mật thiết tới các vấn đề về tuổi tác, nhất là giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh (thường là từ 40 - 60 tuổi). Tuy nhiên, áp lực công việc, cuộc sống, gia đình và con cái... khiến phụ nữ thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi cũng dẫn tới hiện tượng "lão hóa sớm". Chưa kể, do phải cắt bỏ buồng trứng, sử dụng thuốc tân dược dài ngày cũng khiến cho hiện tượng suy giảm sinh lý sớm gõ cửa chị em phụ nữ

Nguyên Nhân SUY GIẢM SINH LÝ NỮ
Nguyên nhân chính dẫn đến suy giảm sinh lý nữ là do thiếu hụt nội tiết tố estrogen. Theo ý kiến chuyên gia, cơ thể phụ nữ liên tục tiết estrogen để tạo ra các đặc tính cho phái nữ. Tuy nhiên, khi bước sang giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, buồng trứng hoạt động trì trệ, lượng nội tiết tố được sản xuất sụt giảm gây thiếu hụt nghiêm trọng estrogen.

SUY GIẢM ESTROGEN - những dấu hiệu cảnh báo
Suy giảm estrogen, suy giảm sinh lý nữ là một quy luật tất yếu của thời gian không ai có thể né tránh. Đây vốn là một hiện tượng suy giảm cả về thể chất lẫn tinh thần ở phụ nữ. Một số triệu chứng mà phụ nữ dễ nhận thấy là: dáng vẻ bề ngoài thay đổi (làn da nhăn, khô, nám, sạm, tóc rụng, chảy sệ vòng eo - đùi - mông, ngấn mỡ...), tâm sinh lý bất ổn (dễ cắt gắt, giận dữ, lo âu, buồn vui vô cớ, mất tập trung...). Ngoài ra, biểu hiện rõ rệt nhất là rối loạn kinh nguyệt, "khô hạn", không muốn gần gũi chồng...

CÂN BẰNG SINH LÝ NỮ - giải pháp giữ ngọn lửa tình yêu
Không ai giữ mãi được tuổi thanh xuân, tuy nhiên vẫn còn có nhiều cách để cân bằng sinh lý nữ, giúp phái đẹp tìm được niềm hạnh phúc khi bước sang giao mùa.
Chị em phái nữ cần xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng khoa học với việc ăn nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc, hải sản... ưu tiên thực phẩm giàu estrogen như đậu nành, đậu hũ, uống ít nhất 2l nước mỗi ngày.
Đồng thời kết hợp thêm viên uống bổ sung các dưỡng chất có nguồn gốc từ thiên  nhiên như Rose&Beauty NanoGold để bảo vệ sắc đẹp, tuổi trẻ và sức khỏe.

Share on Google Plus

About ADMIN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.