News
Loading...

Những dược liệu cả thiện sinh lý nam dài lâu, an toàn hiệu quả thực sự

Ở tuổi 20, đàn ông khát khao khám phá tình dục, phụ nỡ lại mải mê tìm hình mẫu bạn đời lý tưởng. 

Đến tuổi 30, phụ nữ ham muốn sex hơn thì đàn ông lại đang sa lầy trong sự nghiệp, rượu, bia... 

Đến tuổi 40, hầu hết đàn ông đều đã gặt hái được những thành công trong sự nghiệp nhưng ham muốn và "thực lực" lại dần tụt dốc mặc dù đã có nhiều "kinh nghiệm" hơn.

Phải nói rằng thật là điều đáng tiếc nếu đang khi đỉnh cao của sự thành đạt, tự chủ trong cuộc sống thì thú vui "chăn gối" lại giảm sút. Cuộc sống sẽ vô cùng viên mãn nếu được cả đôi đường. Có nhiều người đàn ông khi cảm thấy phong độ của mình không còn được như thời trai trẻ thì lo lắng, sốt ruột và vội vã đi tìm những phương pháp khắc phục tạm thời như cảm hứng mới, xem phim nóng để cải thiện ham muốn, thuốc kích thích ham muốn... nhưng tất cả các phương pháp đó đều là tạm thời. Sức khỏe mới là vấn đề quyết định khả năng "chinh chiến" của 1 chiến binh dù anh ta có đủ kỹ năng "tác chiến".

Luyện tập thể dục thể thao và kết hợp bổ sung một số thành phần dược liệu cao cấp trong bài thuốc tăng cường sinh lý nam giố là phương pháp tốt nhất giúp đàn ông giữ được phong độ, dù ở bất cứ tuổi nào. Bước qua tuổi 40, điều độ bổ sung các thành phần như sâm Erycoma Longifola, hạt Maca, Dâm dương hoắc, ba kích... và luyện tập thể thao giúp cho các quý ông "khôi phục" lại phong độ một cách lâu dài nhất. 


BÀI THUỐC THẢO DƯỢC CẢI THIỆN SINH LÝ NAM DÀI LÂU

Hiện nay trên thế giới đang sử dụng rộng rãi các sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng sinh nội tiết tố Testotorol và tăng cường sức khỏe, giúp bổ thận, tráng dương như thảo dược Sâm Eurycoma, cây Tribulus terrestris, dâm dương hoắc… Các chiết xuất này thường có tác dụng lâu dài, bền vững, không gây nên tình trạng kiệt sức hay tác dụng phụ như các sản phẩm tân dược:
Sâm Eurycoma longifolia Jack: Giảm mệt mỏi, hồi phục sinh lực, tư bổ cường thận, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường khả năng hồi phục, trị liệu các bệnh liên quan đến chức năng tình dục của nam giới như: liệt dương, tảo tiết v.v... Ngoài ra một số nghiên cứu cho thấy Sâm Eurycoma cải thiện đáng kể chất lượng tinh trùng ở nam giới làm tăng khả năng có con ở những nam giới chức năng sinh lý yếu.

Tribulus teresstris: được sử dụng rộng rãi ở Mỹ, Anh, Bulgari, Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập… Các nhà khoa học đã xác định cây Tribulus có chứa 2 – 6% hỗn hợp các saponin steroid và khi thủy phân thì cho các sapogenin là diosgenin, hecogenin, ticogenin và các đồng phân neo và pseudo của các chất trên. Chính các chất này làm tăng nội tiết tố sinh dục nam testosterol nên có tác dụng chống lão hóa, tăng sinh lực, làm chắc cơ bắp, tăng khả năng tình dục, hỗ trợ điều trị liệt dương. Tribulus được đánh giá là dược liệu có tác dụng cương dương mạnh và an toàn.

Dâm dương hoắc, Ba kích, Thạch hộc: là các cây thuốc quý có tác dụng bổ thận ích tinh, nâng cao năng lực hoạt động tình dục, dùng tốt cho các bệnh nhân nam giới sinh hoạt không điều độ bị đau lưng mỏi gối, chóng mặt, khó ngủ,  người bị yếu sinh lý, hay di tinh, mộng tinh…vv.



Những thành phần dược liệu trong bài thuốc cải thiện sinh lý trên đã có trong một số sản phẩm của công ty Kingphar, NanoGold... khi kết hợp sử dụng sản phẩm cùng chế độ tập thể dục thường xuyên thích hợp theo thể trạng, độ tuổi sẽ giúp ích rất nhiều cho việc rèn luyện thể lực. Ngoài ra, quá tình vận chuyển oxy đến các cơ quan tốt hơn góp phần hỗ trợ làm tăng khả năng tình dục cũng như chất lượng tình dục. Tạo thói quen vận động là một việc không khó nhưng đòi hỏi sự kiên nhẫn và quyết tâm.

Một quý ông lười biếng sẽ không bao giờ thành công trong việc rèn luyện sức khỏe và "chuyện ấy" cũng sẽ mãi lẹt đẹt và  ngày càng "xuống cấp" khi có tuổi. Vì vậy, đừng kỳ vọng vào những phương pháp tăng cường sinh lực tạm thời. Muốn giữ được "lửa yêu" thì các quý ông nên tìm tới các phương pháp cải thiện sinh lý nam dài lâu cùng có một kế hoạch luyện tập bài bản và thực hiện nó bằng tất cả đam mê.
Share on Google Plus

About ADMIN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.